Hỗ Trợ

Huawei Technologies

HUAWEI WATCH FIT 3

Tính Năng

Thông Số Kỹ Thuật

Chính sách bảo hành

MUA NGAY

1.1 Sản phẩm được bảo hành
Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho thiết bị đeo và các phụ kiện đi kèm mang thương hiệu Huawei được mua từ các kênh chính thức của Huawei. Đối với sản phẩm được mua từ nền tảng hoặc tổ chức khác, vui lòng liên hệ với bên bán để tư vấn dịch vụ bảo hành hậu mãi.
1.2 Các thuật ngữ trong tài liệu này
2 Dịch vụ bảo hành cho thiết bị đeo thông minh
Huawei cung cấp dịch vụ bảo hành cho thiết bị đeo mang thương hiệu Huawei. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa được bảo hành cho các sản phẩm đủ điều kiện tại bất kỳ Trung tâm bảo hành ủy quyền nào của Huawei tại Việt Nam.
2.1 Thời hạn bảo hành
2.2 Chính sách bảo hành
2.3 Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành
Dịch vụ bảo hành sẽ bị từ chối đối với các sản phẩm:
• Bị can thiệp, tháo rời hoặc sửa chữa trái phép.
• Bị hỏng do việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì và/hoặc bảo quản không đúng cách, chẳng hạn như việc sử dụng phần cứng của bên thứ ba như cáp dữ liệu và bộ đổi nguồn, cài đặt phần mềm của bên thứ ba, kiểm tra không đúng cách hoặc kết nối với thiết bị không được Huawei cho phép hoặc không tương thích với sản phẩm.
• Khác với model sản phẩm được chỉ định trong chứng từ bảo hành hoặc có chứng từ bảo hành bị thay đổi.
• Bị hỏng do sự kiện bất khả kháng (hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, v.v.).

3 Cam kết chất lượng sửa chữa
• Đối với các sản phẩm thay thế thuộc phạm vi bảo hành, thời hạn bảo hành mới sẽ bắt đầu kể từ ngày sản phẩm được thay thế.
• Các linh kiện/phụ kiện thay thế thuộc phạm vi bảo hành được hỗ trợ bảo hành trong 90 ngày hoặc trong thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm (tùy theo khoảng thời gian nào dài hơn).
• Các linh kiện thay thế thuộc diện sửa chữa ngoài bảo hành (sửa chữa dịch vụ) được hỗ trợ bảo hành trong 90 ngày.
• Nhân viên ở trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei (ASC) sẽ giải thích phạm vi và nguyên tắc của chính sách Bảo hành này.

4 Hướng dẫn thay thế/sửa chữa
• Vui lòng sao lưu và xóa dữ liệu cá nhân của bạn, tháo sim hoặc thẻ nhớ khỏi thiết bị trước khi thay thế/sửa chữa thiết bị (Nê). Huawei sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến dữ liệu do việc Huawei thực hiện dịch vụ bảo hành, trong trường hợp bạn không sao lưu, xóa và/hoặc gỡ dữ liệu như vậy. Huawei sẽ không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào trên thiết bị của bạn cho bất kỳ mục đích nào.
• Bạn có thể chọn sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành hoặc gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
• Nếu sản phẩm được xác định là thuộc diện ngoài bảo hành, trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei chỉ có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành (sửa chữa dịch vụ) có trả phí cùng với báo cáo sửa chữa.
• Nhân viên ở trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei (ASC) sẽ giải thích phạm vi và nguyên tắc của chính sách Bảo hành này.

5 Các tuyên bố khác
• Thông tin trong chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các thiết bị tiêu dùng của Huawei được bán chính hãng tại Việt Nam.
• Chỉ các model sản phẩm được phát hành tại Việt Nam (theo thông báo trên trang web chính thức của Huawei) mới đủ điều kiện hưởng các dịch vụ bảo hành được nêu trong tài liệu này.
• Huawei sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ cam kết hoặc đề nghị nào khác của đại lý bên thứ ba (nhà bán lẻ, nhà phân phối, v.v.) mà Huawei không đảm bảo.

6 Liên hệ với chúng tôi
• Đường dây nóng của Huawei:
Từ thứ hai đến thứ sáu 09:00 – 18:00 | Tiếng Việt hoặc tiếng Anh
1800 6422
• Email: huaweivn@gmail.com
• Để sử dụng dịch vụ bảo hành, vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của HUAWEI.

Theo Dõi

1.450.000₫

490.000₫
- 650.000₫

00
00
00
00

ngày

giờ

phút

giây

Nhận hàng - Thanh toán tại nhà (COD) 
Đổi trả thoải mái trong 10 ngày
Miễn phí vận chuyển toàn quốc 
ĐIỀN THÔNG TIN ĐẶT HÀNG NGAY VÀ NHẬN ƯU ĐÃI

HOÀN TẤT ĐẶT HÀNG

Đen
Trắng
Hồng
Xanh
Nylon
Da

Chọn màu

Để lại số điện thoại cùng lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

GỬI

Rất hân hạnh được phục vụ